Các dự án làm nên thương hiệu Phát Đạt

Sản phẩm bất động sản mang thương hiệu The EverRich như The EverRich 1, The EverRich Infinity, The EverRich 3 nhận nhiều đánh giá tốt.

Từ năm 2009, Phát Đạt triển khai dòng sản phẩm bất động sản cao cấp The EverRich với mong muốn kiến tạo cuộc sống tiêu chuẩn quốc tế. Theo đại diện chủ đầu tư, The EverRich 1, The EverRich Infinity, The EverRich 3 lần lượt ra đời nhận nhiều sự quan tâm, đánh giá cao từ khách hàng và nhà đầu tư.

Trong đó, The EverRich Infinity không chỉ là nhà ở mà còn được thiết kế văn phòng nhiều tiện ích nội khu nghỉ dưỡng như phòng tập gym và spa, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, hồ bơi vô cực... Công trình kết hợp khu căn hộ cao cấp, cho thuê phòng làm việc riêng làm việc, khu mua sắm, giải trí trong không gian thoáng rộng, nhiều mảng xanh, yếu tố này giúp cư dân dự án trải nghiệm phong cách sống resort trong lòng thành phố, giúp tạo ấn tượng về thương hiệu The EverRich với cảm nhận của khách hàng.

Các dự án làm nên thương hiệu Phát Đạt

Phòng khách tại dự án The EverRich Infinity. Ảnh:Phát Đạt.

Công trình tọa lạc trên đường An Dương Vương, quận 5, giáp ranh quận 1, là dự án căn hộ cao cấp quy hoạch trên diện tích rộng 8.000 m2. Theo đại diện chủ đầu tư, mật độ không gian xanh và giao thông nội khu chiếm 50% tổng thể dự án. Mỗi căn hộ trong The EverRich Infinity được thiết kế hài hòa với tự nhiên. Dòng sản phẩm The EverRich được chủ đầu tư thiết kế gồm những căn hộ mang phong cách resort, dịch vụ tiện ích kết hợp không gian làm việc hiện đại. Theo đó, yếu tố thiên nhiên được chú trọng.

Các dự án làm nên thương hiệu Phát Đạt

Khu vực spa của dự án The EverRich 1. Ảnh:Phát Đạt.

Ngoài ra, dự án tại 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP HCM -Millennium (Thiên niên kỷ) là sự hợp tác giữaPhát Đạt và Thảo Điền Investment. Đại diện Phát Đạt cho biết, dự án gắn kết cộng đồng trong không gian sinh hoạt, làm việc tiêu chuẩn resort. Công trình được đầu tư 1.500 tỷ đồng do Công ty TNHH Veritas Architects thiết kế phối cảnh, Công ty TNHH PTW Việt Nam thiết kế nội thất và kiến trúc. Millennium có tiềm năng tạo dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản cao cấp tại TP HCM.

Các dự án làm nên thương hiệu Phát Đạt

Dự án Millennium có tầm nhìn hướng về trung tâm quận 1. Ảnh:Phát Đạt.

Millennium được Phát Đạt thiết kế theo hướng năng động nhưng tinh tế. Ngoài ra, nội thất trong dự án được chủ đầu tư lựa chọn màu sắc tự nhiên, giúp dự án trở nên nổi bật trong khu vực.

Theo ông Nguyễn Văn Đạt - Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt, năm 2017, công ty phát triển mạnh trên lĩnh vực hoạt động đầu tư, kinh doanh. Nhằm củng cố niềm tin của khách hàng, Phát Đạt chú trọng triển khai các dự án có giá cả và diện tích phù hợp nhu cầu của khách.

Tương lai, Phát Đạt tiếp tục tìm kiếm nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh và tiến hành chuyển nhượngmột số dự án để gia tăng lợi nhuận cho thành lập doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty sẽ chủ động tài chính để xây dựng các dự án BT như xây dựng lại Trung tâm thể dục thể thao Phan Đình Phùng (quận 3) và dự án bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình tại huyện Bình Chánh, thực hiện chủ trương cơ cấu tài chính lành mạnh và phát triển vững bền.

Lạc Thảo

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

Tin tức mới nhất về Bất Động Sản
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...