Ciputra Hanoi nhận giải 'Thương hiệu bất động sản xuất sắc thế giới'

Khu đô thị được đánh giá cao về mô hình dân cư kiểu mẫu nhằm kiến tạo giá trị cuộc sống khác biệt, chuẩn mực, sang trọng tại Hà Nội.

Ngày 20/11, tại khách sạn JW Marriott, khu đô thị Ciputra Hanoi đã vượt qua nhiều tên tuổi trong nước để chiến thắng tại giải "Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018", hạng mục khu đô thị vệ tinh. Giải thưởng đã được trao cho đại diện của chủ đầu tư trong khuôn khổ sự kiện The BrandLaureate Special Edition World Awards 2018 - Việt Nam.

Ciputra Hanoi nhận giải 'Thương hiệu bất động sản xuất sắc thế giới'

Ngài Budiarsa Sastrawinata - Tổng giám đốc Ciputra Hanoi (đứng giữa) nhận giải thưởng.

Để giành ngôi vị cao tại giải thưởng tầm cỡ quốc tế, theo giới chuyên gia, các thương hiệu phải đảm bảo dễ nhận diện, gắn liền với những nhận biết trong tâm trí khách hàng giống như cách các thương hiệu quốc tế thành công đã khẳng định dấu ấn của họ khắp toàn cầu.

Tiến sĩ KKJohan, người sáng lập và Chủ tịch của giải thưởng The BrandLaureate cho biết: "Cách duy nhất để dẫn đầu cuộc thi là nổi bật, tạo ra sự khác biệt. Quá trình xây dựng thương hiệu sẽ giúp các công ty phân biệt mình với đối thủ. Nếu không có chiến lược thương hiệu tốt, công ty sẽ khó phát triển bền vững".

Ciputra Hanoi nhận giải 'Thương hiệu bất động sản xuất sắc thế giới'

Ciputra Hanoi sở hữu 77ha cây xanh và mặt nước.

Hội đồng thẩm định của BrandLaureate đánh giá Ciputra Hanoi qua bốn tiêu chí, gồm: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu và hiệu quả của thương hiệu.

Trước đó, Ciputra Hanoi đã sớm vươn lên dẫn trước trong cuộc đua khi nhận được bình chọn là "dự án ưa thích nhất" từ phía khách hàng và thị trường.

Ciputra Hanoi nhận giải 'Thương hiệu bất động sản xuất sắc thế giới'

Khu đô thị phức hợp hợp gồm nhà ở, thương mại và tiện ích cao cấp.

Với chiến lược thương hiệu xây dựng bất động sản đi kèm phát triển đẳng cấp sống, coi giá trị cuộc sống của cư dân làm trọng tâm, Ciputra Hanoi đã thành công trong việc nâng tầm cuộc sống của hơn 7.000 cư dân, trong đó có tới 40% là cư dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi (Khu đô thị Nam Thăng Long) luôn được coi là hình mẫu tiêu biểu của khu đô thị sinh thái cao cấp khép kín với đầy đủ tiện ích dịch vụ dành cho cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

"Tới nay, các cư dân củaCiputra vẫn hài lòng với chất lượng sống của khu đô thị. Các hạng mục nhà ở mới như Gardenville và The Link vẫn tiếp tục nhận phản hồi tích cực từ thị trường", ông Budiarsa Sastrawinata - Tổng giám đốc Ciputra Hanoi đại diện chủ đầu tư nói.

Năm 2018 là năm bội thu giải thưởng với Ciputra Hanoi khi thương hiệu quốc tế với 20 năm kinh nghiệm văn phòng trong nước này nhận giải "Khu đô thị tốt nhất" tại giải thưởng bất động sản quốc gia Việt Nam và "Chủ đầu tư uy tín nhất" tại giải thưởng Rồng Vàng.

Ciputra Hanoi nhận giải 'Thương hiệu bất động sản xuất sắc thế giới'

Ciputra Hanoi được vinh danh "Thương hiệu bất động sản xuất sắc thế giới 2018" ở hạng mục khu đô thị vệ tinh.

Là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu, The BrandLaureate được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

Năm nay, giải thưởng được trao cho nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, ngân hàng, khách sạn, hàng không và bất động sản.

Thế Đan

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

Tin tức mới nhất về Bất Động Sản
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...