Sun Group sắp ra mắt Shophouse Piperina tại Bãi Kem, Phú Quốc

Shophouse Piperina nằm trong quần thể Sun Premier Village Kem Beach Resort, là dự án hội tụ những yếu tố vàng để đầu tư kinh doanh.

Nam đảo Ngọc đang thu hút giới đầu tư nhờ thắng cảnh đẹp và tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Cuộc tìm kiếm những bất động sản sinh lời cao tại Phú Quốc cũng diễn ra liên tục. Một trong những dự án luôn góp mặt trong hành trình tìm kiếm này là dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, các biệt thự ở Bãi Kem hầu hết đã có chủ, do đó, kế hoạch phát triển phân khu Shophouse Piperina tại quần thể nghỉ dưỡng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Theo thông tin từ Tập đoàn Sun Group, cả phân khu Piperina chỉ có 90 căn, chiếm khoảng 5% tổng số sản phẩm. Dự án tọa lạc ở vị trí trung tâm của quần thể Sun Premier Village Kem Beach Resort, giáp những khu vực tiện ích đẹp như hồ cảnh quan, quảng trường biển Sun Square, ngay bên trục đường chính vào khu du lịch Bãi Kem. Đây là vị trí đắt giá để kinh doanh, tiếp cận với lượng lớn khách du lịch có nhu cầu mua sắm và lưu trú.

Sun Group sắp ra mắt Shophouse Piperina tại Bãi Kem, Phú Quốc

Shophouse Piperina được thiết kế văn phòng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các căn nhà phố thương mại có diện tích hơn 100m2, nằm sát nhau. Khi hoàn thành, phân khu Piperina sẽ trở thành một khu phố mua sắm thương mại sầm uất ngay trong lòng khu nghỉ dưỡng cao cấp.

"Đây là sản phẩm đa năng, chủ đầu tư vừa có thể ở, tự kinh doanh hoặc chỉ cần cho thuê lại. Tôi thích dự án này bởi nó nằm trong một quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, tại vị trí đẹp của đảo du lịch Phú Quốc. Điều này khác biệt so với các shophouse thường thấy ở những khu đô thị", ông Bùi Việt Cường - nhà đầu tư đến từ TP HCM chia sẻ.

Sun Group sắp ra mắt Shophouse Piperina tại Bãi Kem, Phú Quốc

Theo Sở Du lịch Kiên Giang, tính đến tháng 12, Phú Quốc đã cán mốc xấp xỉ 3 triệu lượt khách du lịch, tăng gần 12% so với cùng kỳ. Con số này vượt xa mục tiêu đón 1,8 triệu lượt khách của cả năm mà Phú Quốc đặt ra, đồng thời gấp đôi lượng 1,45 triệu lượt khách của năm 2016.

Trong tháng 12, tổng lượt khách đến tham quan du lịch tại Kiên Giang ước đạt 414.290 lượt, tăng 21,8 % so với cùng kỳ năm 2016. Riêng Phú Quốc có 262.000 lượt khách tham quan du lịch, tăng 41,7% so cùng kỳ.

Đầu năm 2018, khi cáp treo Hòn Thơm nối liền từ thị trấn An Thới tới đảo Hòn Thơm hoàn thành, lượng khách quốc tế và nội địa đến Nam đảo sẽ còn tăng mạnh, tạo điều kiện cho bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, dịch vụ phát triển.

Sun Group sắp ra mắt Shophouse Piperina tại Bãi Kem, Phú Quốc

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, theo kinh nghiệm văn phòng phát triển các đặc khu kinh tế bất động sản trên thế giới, giá đất ở các đặc khu sẽ tăng nhanh chóng như Thâm Quyến (Trung Quốc), giá đất hiện chỉ thua HongKong và Bắc Kinh. Phú Quốc đang trên đà trở thành đặc khu hành chính - kinh tế nên bất động sản cũng sẽ nhanh chóng gia tăng giá trị. 

Tại một số quốc gia châu Á có ngành du lịch phát triển, shophouse - nhà phố thương mại ở đặc khu kinh tế hay trung tâm du lịch, quần thể du lịch, nghỉ dưỡng đều trở thành những khu phố nổi tiếng như dãy phố mua sắm Geylang của Singapore, các khu shophouse ở Penang, Malacca (Malaysia)…

Do đó, khi quần thể Sun Premier Village Kem Beach Resort hoàn thiện, Bãi Kem sẽ trở thành điểm đến của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Du khách nghỉ dưỡng ở biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort hay khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… sẽ tới khu Shophouse Piperina để mua sắm, trải nghiệm ẩm thực, dịch vụ… 

Doanh nhân Quốc Minh ở Hà Nội chia sẻ: "Dù đã đầu tư một biệt thự tại bãi Kem, nhưng tôi sẽ đặt chỗ một shophouse Piperina để kinh doanh. Khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế, Nam đảo phát triển mạnh mẽ thì việc tìm kiếm và đầu tư vào loại hình bất động sản này sẽ khó khăn hơn nhiều".

Huyền Anh

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

Tin tức mới nhất về Bất Động Sản
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...